Chuyên mục: Tin tức

Chuyên mục: Quảng cáo

[Bán chạy] Hai model Quạt thổi sàn - thảm Pullman

[Bán chạy] Hai model Quạt thổi sàn - thảm Pullman

   Vào mùa mưa sàn ướt trơn trượt, thảm trải sàn sẽ lâu khô vì không được hanh khô. Hay nhà vệ sinh của trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim giờ cao điểm sẽ có rất đông người và việc dùng nhà vệ sinh khi cần thiết là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên nếu để sàn dơ , dính nhiều vết giầy dép sẽ làm mất vệ sinh và thẩm mỹ chính vì vậy nhân viên phải lau chùi liên tục. Sử dụng cây lau thông thường có thể vẫn còn dính nước trên sàn vậy giải pháp đưa ra để giúp sàn nhanh khô là gì?

 

   Bạn đã vô tình thấy hoặc nghe qua Máy thổi khô sàn - thảm , chúng thường đặt ở một góc nhỏ trong phòng vệ sinh, hoặc hành lang di chuyển, cũng có thể được đặt ở các sảnh lớn của bệnh viện,trường học, trung tâm thương mại với mục đích thổi sàn.

 

   Hiện nay trên thị trường Máy vệ sinh công nghiệp có rất nhiều dòng máy quạt thổi khô sàn thảm khác nhau, công suất, màu sắc, độ bền mỗi nơi đều khác nhau. Thái Bình Dương sẽ lập ra bảng so sánh giữa hai dòng máy thổi khô sàn - thảm bán chạy nhất và được các nhà đầu tư lựa chọn đưa vào sử dụng rất nhiều.

  Thái Bình Dương vừa đưa ra bảng thông số so sánh giữa hai dòng Máy thổi sàn công nghiệp tốt nhất hiện nay giúp khách hàng có thể dễ dàng so sánh. Có thể thấy được cả hai model khá giống nhau về thiết kế (kiểu dáng con sò) , nhưng công suất thì Quạt thổi sàn Pullman TL-900 mạnh hơn, nên sẽ cho ra lưu lượng khí cao hơn.

   Quạt thổi sàn có thể sử dụng được cả trong phòng kín. Máy do công ty Thái Bình Dương cung cấp được nhập khẩu 100%, sử dụng cánh bằng thép nên khi có va chạm cũng không lo vấn đề cánh quạt bị gãy như những dòng sản phẩm khác. Động cơ mạnh mẽ hoạt động được nhiều giờ đặc biệt là tiếng ồn êm không gây khó chịu cho những người xung quanh.

Tags: quat thoi san, quat thoi tham, quat thoi con so, quạt thổi con sò, máy thổi khô sàn - thảm, quạt thổi thảm pullman, pullman, máy thổi sàn công nghiệp, quạt thổi sàn công nghiệp,

Thái Bình Dương - Máy hút bụi, máy lau nhà

Địa chỉ: 655/17-19 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 028.2261.4444 - 0868.788.788 - 0917.84.38.38

Email: info@pacific-vietnam.com

Website: pacific-vietnam.com

2018 Copyright © công ty thái bình dương . All rights reserved.