Chuyên mục: Tin tức

Chuyên mục: Quảng cáo

BÀN GIAO MÁY CHÀ SÀN PULLMAN PMA450C CHO CTY THỰC PHẨM TẠI THỦ ĐỨC.

BÀN GIAO MÁY CHÀ SÀN PULLMAN PMA450C CHO CTY THỰC PHẨM TẠI THỦ ĐỨC.

Công ty chuyên cung cấp thịt bò, thịt cừu Úc, khoai tây Mỹ nhập khẩu tại Thủ Đức, hoạt động trong ngành cung cấp thực phẩm, nên phải đảm bảo vệ sinh kho chứa hàng luôn luôn sạch sẽ, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.

 

Tuy nhiên, với hệ thống kho lạnh dùng để chứa hàng rộng hàng ngàn mét vuông, cùng với bụi bẩn trong quá trình nhập hàng vào kho, chất thải nước từ thịt, cộng với nhiệt độ kho luôn duy trì ở mức thấp từ 5 – 12 độ. Làm cho sàn kho luôn ẩm ướt, cùng đó là hoạt động di chuyển của nhân viên, công nhân và xe nâng hàng hoá mang chất bẩn đi khắp nơi. Công ty phải thuê hẳn 1 đội công nhân để đảm nhận việc vệ sinh, lau chà sàn bằng thủ công nhưng hiệu quả vẫn không cao.

 

Sau khi tìm hiểu và được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ tư vấn, kỹ thuật Công ty TNHH Thái Bình Dương (Pacific-Việt Nam). Công ty Thực Phẩm tại Thủ Đức đã đồng ý trang bị máy chà sàn liên hợp Pullman PMA450C để phục vụ cho công tác vệ sinh toàn bộ nhà kho của mình.

 

 

 

 

Hôm nay, tại kho của khách hàng chúng tôi đã tiến hành bàn giao và test hoạt động máy chà sàn liên hợp Pullman PMA450C, đã mang lại sự hài lòng cao của toàn thể Ban lãnh đạo và nhân viên trực tiếp đảm nhận công việc vệ sinh.

 

 

 

 

Máy chà sàn liên hợp Pullman PMA450C với thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đẹp, công suất máy chà và máy hút cao, giúp quá trình vệ sinh được nhanh hơn. Áp lực chà lớn, đánh bay các vết dơ bẫn nhanh chóng. Máy có 2 chức năng vừa chà sàn, vừa hút nước nên thời gian vệ sinh rất nhanh chóng, chỉ cần đẩy xe đi mang qua bề mặt sàn một lượt là hoàn tất quá trình làm việc.

 

Máy chà sàn liên hợp Pullman PMA450C sử dụng động cơ tiết kiệm điện, nguyên lý hoạt động đơn giản. Chúng tôi chỉ cần hướng dẫn nhanh là khách hàng đã thành thạo cách sử dụng và vận hành máy.

 

 

IFrame

 

Chi tiết thông số kỹ thuật máy chà sàn liên hợp Pullman PMA450C

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Xây Dựng Thái Bình Dương

Showroom: 655/17-19 Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hoà, Q.Bình Tân, TP.HCM

Mail: info@pacific-vietnam.com

Web: www.pacific-vietnam.com | www.maylamsach.com | mayhutbuitrungtam.com

Thái Bình Dương - Máy hút bụi, máy lau nhà

Địa chỉ: 655/17-19 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 028.2261.4444 - 0868.788.788 - 0917.84.38.38

Email: info@pacific-vietnam.com

Website: pacific-vietnam.com

2018 Copyright © công ty thái bình dương . All rights reserved.