Chuyên mục: Tin tức

Chuyên mục: Quảng cáo

BÀN GIAO MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP DELFIN-ITALY CHO KHÁCH HÀNG TẠI BÌNH DƯƠNG

BÀN GIAO MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP DELFIN-ITALY CHO KHÁCH HÀNG TẠI BÌNH DƯƠNG

ĐỐI VỚI MỌI NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG VỀ MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP, PACIFIC-VIETNAM ĐỀU CÓ GIẢI PHÁP PHÙ HỢP NHẤT.

 

VẤN ĐỀ CỦA KHÁCH HÀNG: Khách hàng của Pacific-vietnam là nhà máy chuyên gia công, sản xuất ắc quy xuất khẩu tại khu công nghiệp ở Bình Dương. Khách hàng gặp nhiều khó khăn trong việc xử lý bụi mạt kim loại trên các máy gia công kim loại (Máy CNC) và bụi tích tụ trên sàn nhà máy.

 

Máy hút bụi công nghiệp Delfin hút bụi mạt kim loại

 

Thu gom xử lý bụi mạt kim loại trên máy gia công cơ khí (Máy CNC) 

 

GIẢI PHÁP CỦA KHÁCH HÀNG: Trong quá trình gia công kim loại trên các máy CNC, phôi mạt kim loại đủ các kích thước rơi vãi tích tụ trên máy và trên sàn nhà xưởng, thậm chí tích tụ trong các khe hẹp khó tiếp cận trong máy. Nếu không được loại bỏ, phôi mạt kim loại tích tụ ngày một nhiều gây nguy cơ mất an toàn sản xuất và có thể dẫn tới hư hỏng máy móc, thiết bị. Khách hàng của Pacific-vietnam dùng các biện pháp thủ công để thu gom như dùng chuổi và ky hốt rác. Sau mỗi ca làm việc, công nhân phải mất rất nhiều thời gian để loại bỏ phôi mạt kim loại và tập kết về một khu vực được quy định trong nhà xưởng. Tuy mất nhiều thời gian để thu gom, nhưng hiệu quả vệ sinh làm sạch không được như mong muốn, đặc biệt những khu vực hẹp, nằm sâu bên trong máy gia công khó có thể vệ sinh thu gom hết được.

 

Một mối nguy cơ khác nữa là bụi mạt kim loại mịn trong quá trình cắt, mài, đánh bóng kim loại,…phát tán và tích tụ khắp mọi nơi trên sàn nhà máy. Gây mất mỹ quan và ảnh hưởng đến sức khoẻ công nhân vận hành nhà máy. Khách hàng của Pacific-vietnam dùng chuổi và ky hốt rác để thu gom, nhưng hiệu quả không cao.

 

GIẢI PHÁP CỦA PACIFIC-VIETNAM: MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP DELFIN - ITALY, model: DM3 100lt và MTL 402 Dry.

 

Sau khi khảo sát thực tế và tư vấn cho khách hàng, Pacific-vietnam đã đưa ra giải pháp cung cấp máy hút bụi công nghiệp Delfin - Italy, model: DM3 100lt và MTL402 DRY cho khách hàng và đã đáp ứng tốt các yêu cầu mà khách hàng đặt ra. Khách hàng của Pacific-vietnam rất hài lòng khi được trực tiếp chứng kiến lực hút và khả năng vệ sinh làm sạch tuyệt vời của máy hút bụi công nghiệp Delfin tại nhà xưởng của mình.

 

- Xem chi tiết máy hút bụi công nghiệp Delfin DM3 100Lt.

 

- Xem chi tiết máy hút bụi công nghiệp Delfin MTL402 Dry

 

HÌNH ẢNH PACIFIC-VIETNAM BÀN GIAO MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP DELFIN, MODEL: DM3 100LT (01 MÁY) & MTL402 DRY (02 MÁY) CHO KHÁCH HÀNG TẠI BÌNH DƯƠNG.

 

Máy hút bụi công nghiệp Delfin MTL402DRY hút bụi mạt kim loại

 

Máy hút bụi công nghiệp Delfin DM3EL 100LT hút bụi mạt kim loại

 

Để biết thêm thông tin về máy hút bụi công nghiệp Delfin hoặc bất kỳ sản phẩm máy vệ sinh làm sạch khác, hãy gữi thư tới info@pacific-vietnam.com hoặc Hotline: 0868 788 788 để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất.

Thái Bình Dương - Máy hút bụi, máy lau nhà

Địa chỉ: 655/17-19 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 028.2261.4444 - 0868.788.788 - 0917.84.38.38

Email: info@pacific-vietnam.com

Website: pacific-vietnam.com

2018 Copyright © công ty thái bình dương . All rights reserved.