Chuyên mục: Tin tức

Chuyên mục: Quảng cáo

BÀN GIAO MÁY LAU SÀN CÔNG NGHIỆP GRAMMY GM510/55C CHO NHÀ MÁY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM TẠI HẬU GIANG

BÀN GIAO MÁY LAU SÀN CÔNG NGHIỆP GRAMMY GM510/55C CHO NHÀ MÁY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM TẠI HẬU GIANG

Thực phẩm là nhu cầu thiết yếu của con người trong cuộc sống hàng ngày và nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của người tiêu dùng. Vì vậy, vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng, cũng như sự quan tâm và quản lý sát sao của các cơ quan quản lý có thẩm quyền.

 

Người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn thực phẩm, luôn đắn đo suy nghĩ thực phẩm có an toàn hay không, khâu chế biến có đảm bảo hay không, có còn hạn sử dụng hay không,...Rất nhiều câu hỏi được đặt ra khi cầm món đồ trên tay.

 

Mặt khác, ngành chế biến sản xuất thực phẩm công nghiệp cũng nở rộ với quy mô ngày một lớn, một phần dùng để tiêu thụ trong nước, phần còn lại dùng để xuất khẩu. Sản xuất công nghiệp nghĩa là sản xuất theo hướng đại trà, số lượng lớn nên việc đảm bảo vê sinh an toàn thực phẩm chính là một thách thức đòi hỏi các nhà chế biến phải có những giải pháp toàn diện trong vấn đề này.

 

Công ty TNHH Thái Bình Dương chúng tôi là đơn vị tiên phong trong việc đưa ra các giải pháp làm sạch hiệu quả cho ngành chế biến, sản xuất thực phẩm công nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành làm sạch công nghiệp, Công ty chúng tôi đã cung cấp nhiều thiết bị máy lau sàn công nghiệp của các thương hiệu nổi như Pullman, Grammy, Aquatech, Masterclean,... cho các nhà máy chế biến thực phẩm, kho lạnh bảo quản thực phẩm ở TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Hậu Giang, Bạc Liêu,...

 

Máy lau sàn công nghiệp (hay còn có tên gọi khác là máy chà sàn công nghiệp) là thiết bị làm sạch với mục đích là làm sạch bề mặt sàn các loại. Nguyên lý hoạt động dựa trên chuyển động xoay của bàn chà, kết hợp trọng lực của máy, tạo ma sát lên bề mặt sàn đánh bay các vết bụi bẩn ra khỏi bề mặt sàn. Máy lau sàn công nghiệp có chức năng là chà sàn và hút chất bẩn làm cho bề mặt sàn khô ráo và sạch ngay sau khi vệ sinh.

 

Hình ảnh Công ty TNHH Thái Bình Dương bàn giao máy lau sàn công nghiệp Grammy GM510/55C cho nhà máy sản xuất chế biến thực phẩm tại Hậu Giang nhằm phục vụ quá trình vệ sinh, làm sạch các khu chức năng của nhà máy. Đảm bảo môi trường sản xuất luôn sạch sẽ, nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm:

 

MAYLAUSANCONGNGHIEP

MAYLAUSANCONGNGHIEP

MAYLAUSANCONGNGHIEP

Mọi chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: 655/17-19, Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hoà, Q.Bình Tân, TP.HCM

Tel: 028 2261 4444 - 028 6685 8885 - Fax: 028 6269 7262

Email: info@pacific-vietnam.com

Web: www.pacific-vietnam.com | www.maylamsach.com | www.mayhutbuitrungtam.com

Thái Bình Dương - Máy hút bụi, máy lau nhà

Địa chỉ: 655/17-19 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 028.2261.4444 - 0868.788.788 - 0917.84.38.38

Email: info@pacific-vietnam.com

Website: pacific-vietnam.com

2018 Copyright © công ty thái bình dương . All rights reserved.