Chuyên mục: Tin tức

Chuyên mục: Quảng cáo

CÁCH CHỌN MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP PHÙ HỢP NHẤT VỚI NHU CẦU SỬ DỤNG

CÁCH CHỌN MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP PHÙ HỢP NHẤT VỚI NHU CẦU SỬ DỤNG

Máy hút bụi công nghiệp delfin

 

Việc lựa chọn máy hút bụi công nghiệp   phù hợp nhất với nhu cầu của bạn là điều rất quan trọng và thường gây cho bạn nhiều khó khăn vì trên thị trường có rất nhiều chủng loại máy hút bụi công nghiệp  khác nhau. Làm thế nào để đưa ra lựa chọn chính xác và dưới dây là những lưu ý khi tìm mua máy hút bụi công nghiệp.

 

VẬT LIỆU ĐƯỢC HÚT

 

Điều cần lưu ý đầu tiên là vật liệu được hút. Cho dù đó là bụi, chất lỏng, chất rắn, dầu, phôi bào hay khói hàn,…luôn có dòng máy hút bụi công nghiệp cho mọi nhu cầu, khác nhau về công suất, áp lực hút, kiểu bộ lọc và dung tích thùng chứa.

 

LƯỢNG VẬT LIỆU CẦN HÚT

 

Có những loại máy hút bụi công nghiệp công suất lớn và các loại loại máy nhỏ gọn có công suất nhỏ hơn. Làm thế nào để chọn loại phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn? Yếu tố cần xem xét tiếp theo là lượng vật liệu cần hút. Trên cơ sở đó, loại máy có công suất phù hợp nhất sẽ được chọn.

 

TẦN SUẤT SỬ DỤNG MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP

 

Tần suất sử dụng cũng là yếu tố cơ bản cần xem xét khi chọn máy hút bụi công nghiệp. Việc sử dụng liên tục đòi hỏi động cơ hút là động cơ 3 pha, có khả năng làm việc liên tục 24 giờ một ngày, 7 ngày trong tuần mà không cần bảo trì. Tuy nhiên, trong trường hợp sử dụng không thường xuyên, nên sử dụng máy hút bụi công nghiệp 1 pha sử dụng động cơ chổi than, với vòng đời khoảng 1200 giờ làm việc, sau đó thay chổi than, đảm bảo thêm 800 giờ làm việc.

 

CÁC YẾU TỐ KHÁC CẦN XEM XÉT

 

Môi trường làm việc ảnh hưởng đến cấu tạo của máy hút bụi công nghiệp. Khi môi trường làm việc có các tác nhân ăn mòn, thì phải sử dụng các vật liệu chống ăn mòn như Inox chẳng hạn.

 

Trên các địa hình gồ ghề, khó di chuyển hoặc cao tầng, thì giải pháp hệ thống máy hút bụi trung tâm đặt cố định 1 chỗ với chiều dài ống hút tăng thêm có thể được ưu tiên hơn.

 

Đối với những khu vực có nguy cơ cháy nổ cao, thì máy hút bụi công nghiệp chống cháy nổ có chứng nhận ATEX sẽ được yêu cầu. Hoặc đối với khu vực khó tiếp cận điện lưới hoặc cấm dừng điện vì nguy cơ cháy nổ thì máy hút bụi công nghiệp khí nén sẽ được lựa chọn.

 

Máy hút bụi công nghiệp delfin

 

Máy hút bụi công nghiệp chạy bằng khí nén

 

Hãy truy cập trang Web của chúng tôi tại địa chỉ: www.pacific-vietnam.com | www.mayhutbuitrungtam.com | www.mayhutbuicongnghiepdelfin.com hoặc liên hệ số Hotline: 0868 788 788, bạn có thể tìm thấy máy hút bụi công nghiệp phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

Thái Bình Dương - Máy hút bụi, máy lau nhà

Địa chỉ: 655/17-19 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 028.2261.4444 - 0868.788.788 - 0917.84.38.38

Email: info@pacific-vietnam.com

Website: pacific-vietnam.com

2018 Copyright © công ty thái bình dương . All rights reserved.