Chuyên mục: Tin tức

Chuyên mục: Quảng cáo

CUNG CẤP MÁY CHÀ SÀN NHÀ XƯỞNG CHẤT LƯỢNG CAO TẠI BÌNH DƯƠNG

CUNG CẤP MÁY CHÀ SÀN NHÀ XƯỞNG CHẤT LƯỢNG CAO TẠI BÌNH DƯƠNG

Với địa lý thuận lợi nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Phía Nam, giáp với nhiều tỉnh thành khác nhau như : Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Tp.Hồ Chí Minh…những năm qua, ngành công nghiệp của Bình Dương luôn tăng trưởng với tốc độ cao. Để tiếp tục phát triển công nghiệp theo hướng bền vững tỉnh đang tập trung mọi nguồn lực để hình thành và phát triển các Khu công nghiệp (KCN), Cụm công nghiệp (CCN) gắn với bảo vệ môi trường nhầm đáp ứng các yêu cầu sản xuất. Một số KCN nổi bật ở tỉnh Bình Dương là KCN VISP, KCN Mỹ Phước 1, 2 và 3, KCN Sóng Thần, KCN Tân Bình,....

 

Trong những năm qua, Bình Dương đã ban hành nhiều chính sách quan trọng nhằm thu hút đầu tư công nghiệp và phát triển kinh tế. Trong đó, Bình Dương đã tập trung mọi nguồn lực để hình thành và phát triển các KCN, CCN đáp ứng các nhu cầu sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Toàn tỉnh hiện nay có 29 KCN với tổng diện tích 12.721 ha, tỷ lệ cho thuê đất đạt 84.4% và 12 CCN với diện tích 789.91 ha, tỷ lệ cho thuê đất đạt 67.4% (Nguồn: Báo Bình Dương). 

 

Ngành công nghiệp đang từng bước phát triển theo chiều sâu, gắn với chuổi liên kết giá trị với các tập đoàn đa quốc gia, cơ cấu ngành công nghiệp có sự dịch chuyển tích cực, giảm dần các ngành nghề thâm dụng lao động, lắp ráp, tăng cường ứng dụng khoa học, công nghệ. Công nghệ chế biến vẫn giữ vai trò chủ đạo, công nghiệp hổ trợ (CNHT) từng bước phát triển, góp phần nâng cao tỷ lệ nội địa hoá của sản phẩm. Hiện nay, tỉnh khuyến khích thu hút các doanh nghiệp đổi mới công nghệ, máy móc, ngành nghề sử dụng ít lao động và ít ảnh hưởng môi trường.

 

Với việc hình thành và phát triển nhiều KCN, CCN tại Bình Dương, thu hút các nhà đầu tư đến xây dựng công trình nhà xưởng, nhà máy sản xuất chế biến để phục vụ nhu cầu sản xuất. Từ đó, nhu cầu vệ sinh làm sạch nhà xưởng, nhà máy sản xuất nhằm đảm bảo cho môi trường làm việc luôn sạch sẽ, bảo vệ nhân công vận hành ngày càng tăng. Nắm bắt được nhu cầu đó, Công Ty TNHH Thái Bình Dương là đơn vị tiên phong nhập khẩu và phân phối độc quyền các dòng máy lau sàn công nghiệp phục vụ nhu cầu vệ sinh làm sạch nhà xưởng, nhà máy sản xuất chế biến của các thương hiệu nổi tiếng như Pullman, Grammy, Aquatech,....

 

Máy chà sàn công nghiệpmáy chà sàn nhà xưởng là một giải pháp vệ sinh an toàn cho người sử dụng, tiết kiệm chi phí, thời gian và hiệu quả mang lại khá cao. Vậy lí do gì bạn không liên hệvới chúng tôi qua Hotline 0868 788 788 để được tư vấn miễn phí, để bạn có thể nắm được những ưu điểm và khuyết điểm khi sử dụng máy.Biết đâu một số thông tin hữu ích của chúng tôi sẽ khiến bạn hiểu rõ hơn về máy chà sàn liên hợp. Đừng để sự chần chừ của bạn làm tốn thêm nhiều chi phí nhân công mà đôi khi hiệu quả mang lại không cao.

 

Thái Bình Dương tự hào là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối máy chà sàn công nghiệp uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Thái Bình Dương cung cấp hàng hóa trên toàn quốc. Đặc biệt chúng tôi sẽ miễn phí giao hàng và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng ở các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Vũng Tàu… Ở các tỉnh xa chúng tôi sẽ hổ trợ phí vận chuyển tối đa cho khách hàng miền Trung và miền Bắc.

 

Hình ảnh Công ty TNHH Thái Bình Dương cung cấp máy chà sàn công nghiệp cho các nhà máy sản xuất trong các KCN, CCN tại Bình Dương, TP.HCM, Bình Phước, Đồng Nai.

 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH DƯƠNG

SHOWROOM: 655/17-19, Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hoà, Q.Bình Tân, TP.HCM

TEL: 028 2261 4444 - 0868 788 788 - 028 6685 8885 - FAX: 028 6269 7262

EMAIL: info@pacific-vietnam.com

WEB: www.pacific-vietnam.com | www.mayhutbuitrungtam.com | www.mayhutbuicongnghiepdelfin.com

Thái Bình Dương - Máy hút bụi, máy lau nhà

Địa chỉ: 655/17-19 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 028.2261.4444 - 0868.788.788 - 0917.84.38.38

Email: info@pacific-vietnam.com

Website: pacific-vietnam.com

2018 Copyright © công ty thái bình dương . All rights reserved.