Chuyên mục: Tin tức

Chuyên mục: Quảng cáo

CUNG CẤP MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP DELFIN TẠI BÌNH DƯƠNG

CUNG CẤP MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP DELFIN TẠI BÌNH DƯƠNG

Bụi mịn là những loại bụi thường phát sinh trong các quá trình xử lý bề mặt trong xây dựng như mài sàn bê tông, mài – cắt sắt thép, cắt gạch, mài đá hoa cương, thạch cao, hoặc quá trình trét bột, chà tường đều tạo ra một lượng bụi mịn rất lớn. Nếu không có giải pháp xử lý trệt để loại bụi này sẽ phát tán trong không khí, gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến sức khoẻ của công nhân thi công.

 

Công ty Xây dựng ở Bình Dương là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất, xây dựng, thiết kế và thi công mài sàn bêtông và sơn Epoxy. Nên rất quan tâm đến vấn đề xử lý và thu gom bụi mịn phát sinh trong quá trình thi công.

 

Sau khi sử dụng các loại máy hút bụi thông thường đã cho hiệu quả không như mong muốn, lượng bụi thu gom không được triệt để, bộ lọc của máy không đảm bảo lọc được bụi mịn. Vì vậy, việc tìm kiếm một dòng sản phẩm máy hút bụi công nghiệp đáp ứng yêu cầu làm việc là một việc làm cấp thiết đối với Công ty.

 

Khi nhận được yêu cầu từ đối tác, chúng tôi định hình ngay được sẽ cung cấp cho khách hàng một dòng sản phẩm máy hút bụi chuyên dụng xử lý bụi mịn đó là dòng sản phẩm máy hút bụi công nghiệp Delfin – Italy và công ty TNHH Thái Bình Dương của chúng tôi là đơn vị được Delfin uỷ quyền phân phối tại Việt Nam.

 

Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sau khi khảo sát thực tế quy mô hoạt động của khách hàng, đã tư vấn cho khách hàng chọn dòng máy hút bụi công nghiệp Delfin 202 DS – Là dòng máy hút bụi công nghiệp nhẹ, với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, ứng dụng rộng rãi từ ngành công nghiệp thực phẩm đến công trình xây dựng, từ các phòng thí nghiệm dược phẩm cho đến các hoạt động xử lý bề mặt.

 

Với 2 động cơ 1 pha, bộ lọc cấp M với tiết diện lọc lớn và khả năng cơ động cao đã biến máy hút bụi công nghiệp Delfin 202DS trở thành giải pháp hoàn hảo loại bỏ các loại bụi mịn. Nhờ hệ thống làm sạch Dustop, hoạt động nhờ áp suất chênh lệch đã mang lại hiệu suất làm việc cao cho máy. Bên cạnh đó, thiết kế thùng chứa bụi rời và bộ phụ kiện tiêu chuẩn giúp cho việc vận hành cực kỳ đơn giản. Ngoài ra, Delfin 202DS còn có phiên bản chống cháy nổ (ATEX) dùng khí nén.

 

Hình ảnh bàn giao máy hút bụi công nghiệp Delfin 202DS cho Công ty xây dựng tại Bình Dương

 

 
Ngoài ra, Công ty TNHH Thái Bình Dương là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm cung cấp các dòng sản phẩm máy hút bụi công nghiệp Delfin cho các đơn vị xử lý bề mặt, nhà máy giấy, nhà máy gạo, nhà máy sản xuất công nghiệp nặng,…..
 

Hình ảnh bàn giao máy hút bụi công nghiệp Delfin cho khách hàng

 

 

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP DELFIN DG 70 EXP DÙNG CHO NHÀ MÁY GIẤY

 

 

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP DELFIN DM3 EL DÙNG XỬ LÝ BỀ MẶT

 

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP DELFIN DG VL125  DÙNG CHO NHÀ MÁY CÔNG NGHIỆP NẶNG TẠI HÀ NỘI
 
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH DƯƠNG

SHOWROOM: 655/17-19, Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hoà, Q.Bình Tân, TP.HCM

TEL: 028 2261 4444 - 028 6685 8885 - FAX: 028 6269 7262

EMAIL: info@pacific-vietnam.com

WEB: www.pacific-vietnam.com | www.mayhutbuitrungtam.com | www.mayhutbuicongnghiepdelfin.com

Thái Bình Dương - Máy hút bụi, máy lau nhà

Địa chỉ: 655/17-19 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 028.2261.4444 - 0868.788.788 - 0917.84.38.38

Email: info@pacific-vietnam.com

Website: pacific-vietnam.com

2018 Copyright © công ty thái bình dương . All rights reserved.