Chuyên mục: Tin tức

Chuyên mục: Quảng cáo

ĐỌC NGAY - VẬN HÀNH VÀ LƯU Ý CHO MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP

ĐỌC NGAY - VẬN HÀNH VÀ LƯU Ý CHO MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP

 Công tác vệ sinh bụi bẩn nhà xưởng, nhà máy, công ty, khu công nghiệp sẽ đạt hiệu quả tối ưu nếu biết cách ứng dụng máy lau sàn nhà xưởng phù hợp. Trước tiên, khi vận hành bất kỳ thiết bị nào đều rất cần xem trước hướng dẫn. Do đó, hãy cùng tìm hiểu các bước sử dụng Máy lau sàn nhà xưởng để đạt kết quả cao nhất

1. Trước khi lau sàn nhà xưởng

- Thu gọn bụi bẩn bằng chổi quét hoặc máy hút bụi công nghiệp sẽ nhanh hơn

- Lựa chọn hóa chất tẩy rửa phù hợp. Đối với từng loại chât bẩn, bề mặt sàn sẽ có những loại chuyên trị. Bạn có thể liên hệ nhà cung cấp máy lau nhà tư vấn chọn lựa loại phù hợp. Lưu ý, khi làm sạch sàn nhà tuyệt đối không dùng xà phòng, bởi chúng dễ làm hỏng bề mặt sàn gạch và rất trơn trợt

- Bên cạnh đó, đối với khu vực bám dính nhiều vết bẩn cứng đầu. Có thể ưu tiên xử lý những vết bẩn này trước bằng việc thấm chất tẩy rửa mạnh lên chúng. Sau đó dùng máy lau chà qua.

2. Làm sạch sàn bằng Máy lau sàn liên hợp cho nhà xưởng

Sau khi đã chọn hóa chất phù hợp cho từng loại mặt sàn cụ thể. Chúng ta tiến hành vệ sinh sàn nhà bằng máy vệ sinh chuyên dụng.

  Bước 1: Trước thực hiện, cần kiểm tra bề mặt khu vực vệ sinh và chọn loại bàn chải thích hợp. Trường hợp sử dụng Pad để làm sạch sàn, cần kết hợp sử dụng Mâm gai gắn Pad (Pad Holder)

  Bước 2: Đổ nước đã pha hóa chất tẩy rửa vào bình đựng dung dịch. Kiểm tra dây điện, phích cắm, công tắc hoặc kiểm tra nguồn điện DC (nếu có ) cho của Máy trước khi sử dụng.

  Bước 3: Vận hành máy lau sàn nhà xưởng

-    Cắm điện cho máy (nếu máy dùng ắc quy thì kiểm tra nguồn ắc quy)
-    Hạ đuôi hút xuống
-    Hạ phần bàn chải xuống
-    Điều chỉnh lượng nước xuống bàn chải
-    Khởi động máy và điều khiển máy thực hiện quá trình làm sạch

  Bước 4: Các thao tác sau khi sử dụng Máy xong

-    Tắt công tắc nguồn điện – Rút phích cắm và thu hồi dây điện gọn gang.

-    Ngưng xã nước - Điều chỉnh lượng nước về mức thấp nhất.

-    Nâng bàn chải và bàn hút nước lên. (Không hạ xuống khi không sử dụng)

-    Di chuyển Máy đến khu vực khác để vệ sinh Máy

 

3. Vệ sinh và bảo quản Máy lau sàn nhà xưởng

  • Vệ sinh thùng chứa nước bẩn: Sau khi xã nước bẩn bằng ống, chúng ta nên vệ sinh cả bên trong thùng chứa nước bẩn. Khuyến cáo nên thực hiện ngay sau khi sử dụng xong, tránh tình trạng bụi bẩn bị đóng khô bên trong thùng và gây tắt nghẽn.
  • Vệ sinh các bộ phận lọc đầu vào động cơ – đảm bảo được lực hút tốt nhất.
  • Vệ sinh bàn hút nước bẩn: Sau 3 đến 4 lần vận hành, chúng ta nên tháo rời bàn hút nước, và loại bỏ đất cát, những gì bám ở góc lá cao su và khe hút, thông đường hút sạch sẽ, Máy sẽ vận hành như lúc mới mua về.
  • Tổng thể: Ngoài 3 bộ phận chính, chúng ta nên kèm theo vệ sinh bề ngoài và một số chi tiết nhỏ, Máy sẽ kéo dài tuổi thọ lâu hơn.

 

MỘT SỐ LƯU Ý NHỎ KHI SỞ HỮU MÁY LAU SÀN LIÊN HỢP
Nhưng nếu bỏ qua bạn có thể gây tổn hại cho máy và sự an toàn của bản thân đấy

 

-    Chắc chắn rằng bạn ĐÃ TẮT nguồn điện hoặc rút phích cắm ra khỏi nguồn khi vệ sinh máy.

-    Đối với Máy sử dụng nguồn điện DC – KHÔNG để Bình Ắc quy cạn năng lượng. Nên sạc đúng thời gian nhà cung cấp yêu cầu.

-    Khi không sử dụng, TRÁNH để máy đè trên bàn chải và nước còn trong bình dung dịch

-    KHÔNG để máy cán lên dây điện khi đang sử dụng

-    KHÔNG được để người chưa được huấn luyện sử dụng máy - Vì mỗi model Máy sẽ có cấu tạo, giao diện vận hành khác nhau và những công nghệ khác nhau

-    KHÔNG để máy cán lên dây điện khi đang sử dụng.

-    KHÔNG tạt nước lên máy khi vừa sử dụng xong vì khi đó motor còn nóng.

-    Trong quá trình chà sàn, lưu ý sử dụng cần xả nước để điều chỉnh mực nước cho phù hợp. Tránh việc xả quá nhiều sẽ phải hút lâu hơn, rất mất đi thời gian, xả quá ít sẽ không đảm bảo vệ sinh được làm sạch

   Bài viết chia sẽ những thông tin rất cần thiết cho những doanh nghiệp sở hữu và cho cả người vận hành Máy lau sàn liên hợp. Nếu thấy bổ ích, hãy cho chúng tôi 1 share bài viết lên các trang Mạng xã hội, để nhiều người có thể biết được những thông tin này. Bạn cũng có thể in ra và lưu ý cho bộ phận vận hành Máy, hay tự nhắc nhở đồng nghiệp và bản thân. Chúc những ai đọc được bài viết này một ngày làm việc thật năng động và nhiệt huyết với tinh thần sảng khoái nhất.

Tags: su dung May cha san lien hop, nhung luu y khi su dung May lau san, ve sinh may lau san nha xuong, bao tri May lau san nha xuong, May cha san lien hop cho nha xuong, May lau san lien hop cho nha xuong, May cha san lien hop Grammy, May cha san lien hop Pullman,

Thái Bình Dương - Máy hút bụi, máy lau nhà

Địa chỉ: 655/17-19 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 028.2261.4444 - 0868.788.788 - 0917.84.38.38

Email: info@pacific-vietnam.com

Website: pacific-vietnam.com

2018 Copyright © công ty thái bình dương . All rights reserved.