Chuyên mục: Tin tức

Chuyên mục: Quảng cáo

GIAO MÁY LAU SÀN CÔNG NGHIỆP NGỒI LÁI GRAMMY CHO SHOWROOM ÔTÔ

GIAO MÁY LAU SÀN CÔNG NGHIỆP NGỒI LÁI GRAMMY CHO SHOWROOM ÔTÔ

ĐỐI VỚI MỌI NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG, PACIFIC-VIETNAM ĐỀU CÓ GIẢI PHÁP PHÙ HỢP NHẤT.

 

VẤN ĐỀ CỦA KHÁCH HÀNG: Khách hàng của Pacific-vietnam là một Showroom trưng bày ôtô, kết hợp xưởng bảo trì – bảo dưỡng xe ôtô của Hãng xe Toyota. Khách hàng của chúng tôi luôn phải tìm cách giữ cho các khu vực trưng bày ô tô, xưởng bảo trì, lối đi,…phải luôn sạch sẽ, khô ráo, không bám bẩn,…để tạo ra môi trường làm việc an toàn và tạo thiện cảm tốt đối với khách hàng khi đến mua hoặc bảo trì-bảo dưỡng xe ôtô.

 

GIẢI PHÁP CỦA PACIFIC-VIETNAM:  MÁY LAU SÀN CÔNG NGHIỆP NGỒI LÁI GRAMMY GM120

 

Sau khi khảo sát thực tế và tư vấn cho khách hàng, Pacific-vietnam đã đưa ra giải pháp cung cấp máy lau sàn công nghiệp Grammy, mẫu máy lau sàn công nghiệp ngồi lái GM120 cho khách hàng và đã đáp ứng tốt các yêu cầu mà khách hàng đặt ra. Khách hàng của Pacific-vietnam rất hài lòng khi được trực tiếp chứng kiến khả năng vệ sinh làm sạch của máy lau sàn công nghiệp ngồi lái Grammy GM120 tại cơ sở của mình.

 

Máy lau sàn công nghiệp ngồi lái Grammy GM120 được thiết kế với 2 bàn chải có đường kính làm việc lớn 850mm (16 in) và chuổi cao su có chiều dài 1120mm, kết hợp hệ thống nâng hạ tự động. Phù hợp vệ sinh làm sạch những khu vực rộng lớn, năng suất làm việc cao (7.500 m2/h).

 

Máy lau sàn công nghiệp ngồi lái GM120 sử dụng nguồn điện từ 4 bình ắc quy dung lượng lớn (ắc quy khô không cần bảo trì), đáp ứng thời gian làm việc trung bình từ 3 – 4 tiếng và 5 – 6 tiếng với chế độ làm việc ECO tiết kiệm năng lượng.

 

Máy lau sàn công nghiệp ngồi lái GM120 có dung tích bể chứa nước sạch và nước bẩn lớn, lên đến 110 lít. Đồng thời tích hợp bơm nước sạch và hoá chất tự động. Lượng nước và hoá chất lau sàn có thể điều chỉnh theo nhu cầu vệ sinh khác nhau.

 

Đặc biệt, máy lau sàn công nghiệp ngồi lái GM120 được trang bị hệ thống cảnh báo thao tác vận hành sai, giúp người sử dụng tránh các thao tác lỗi, dẫn đến hư hỏng máy.

 

HÌNH ẢNH PACIFIC-VIETNAM BÀN GIAO MÁY LAU SÀN CÔNG NGHIỆP NGỒI LÁI GM120 CHO SHOWROOM – XƯỞNG BẢO TRÌ ÔTÔ CỦA HÃNG TOYOTA 

 

Máy lau sàn công nghiệp ngồi lái dùng cho showroom Ôtô

 

Máy lau sàn công nghiệp ngồi lái Grammy dùng cho xưởng bảo trì Ôtô

 

Để biết thêm thông tin về máy lau sàn công nghiệp ngồi lái Grammy GM120 hoặc bất kỳ sản phẩm máy vệ sinh làm sạch khác, hãy gữi thư tới info@pacific-vietnam.com hoặc Hotline: 0868 788 788 để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất.

Thái Bình Dương - Máy hút bụi, máy lau nhà

Địa chỉ: 655/17-19 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 028.2261.4444 - 0868.788.788 - 0917.84.38.38

Email: info@pacific-vietnam.com

Website: pacific-vietnam.com

2018 Copyright © công ty thái bình dương . All rights reserved.