Chuyên mục: Tin tức

Chuyên mục: Quảng cáo

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN MÁY QUÉT RÁC CÔNG NGHIỆP TRONG NHÀ XƯỞNG

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN MÁY QUÉT RÁC CÔNG NGHIỆP TRONG NHÀ XƯỞNG

Máy quét rác công nghiệp dùng trong nhà xưởng là thiết bị vệ sinh thay thế phương pháp vệ sinh truyền thống. Nhà xưởng công nghiệp với đặc điểm là một khu vực rộng lớn, có diện tích từ vài trăm đến vài ngàn m2 nên các thiết bị máy quét rác công nghiệp dùng trong nhà xưởng cũng cần phải được thiết kế với công suất lớn, điều khiển dễ dàng để làm sạch nhanh chóng, hút bụi, quét rác một cách hiệu quả nhất.

 

Cách chọn máy quét rác công nghiệp dùng trong nhà xưởng

 

Máy quét rác công nghiệp có rất nhiều chủng loại và thương hiệu khác nhau. Để chọn được loại máy quét rác công nghiệp phù hợp với yêu cầu và mục đích sử dụng cho nhà xưởng của mình, chúng ta cần lưu ý những điều sau đây:

 

Công suất làm việc

 

Công suất làm việc của máy quét rác do nhà sản xuất cung cấp và thường thể hiện trên thân máy. Khi mua sản phẩm, khách hàng có thể lấy thông tin và kiểm tra, đánh giá công suất hoạt động của máy.

 

Tuỳ vào diện tích của nhà xưởng nhỏ hay lớn mà có thể chọn cho mình dòng sản phẩm có công suất phù hợp với nhu cầu làm việc, nhưng phải đảm bảo thiết bị có khả năng vận hành nhanh và đạt hiệu quả hút sạch bụi bẩn.

 

Luôn chọn công suất làm việc của máy lớn hơn hoặc bằng công suất thực tế, nếu chọn nhỏ hơn máy sẽ luôn luôn trong trạng thái làm việc hết 100%  công suất, mau hư hỏng và xuống cấp nhanh.

 

Dung tích thùng chứa

 

Đối với máy quét rác công nghiệp, do nhu cầu vệ sinh trong nhà xưởng thường có diện tích sàn lớn thì phải cần có thiết bị có thùng chứa dung tích lớn mới đủ khả năng đáp ứng nhu cầu làm sạch nhanh.

 

Hệ thống lọc của thiết bị quét rác nhà xưởng

 

Yêu cầu đối với hệ thống lọc của máy quét rác công nghiệp là phải đạt hiệu quả cao, diện tích bề mặt lọc phải lớn, máy phải được trang bị hệ thống kiểm soát bụi tự động. Bụi bẩn sau khi qua hệ thống lọc sẽ được giữ lại trong thùng chứa, sẽ không làm ảnh hưởng đến môi trường bên ngoài.

 

Tần suất làm việc

 

Khi mua sản phẩm, nhà sản xuất sẽ khuyến cáo với khách hàng là không nên sử dụng thiết bị liên tục 24/24 giờ mà cần phải có các khoảng thời gian cho máy phục hồi và bảo trì, bảo dưỡng. Nếu nhu cầu vệ sinh của nhà xưởng luôn ở mức cao, thiết bị phải sử dụng thường xuyên thì máy quét rác công nghiệp là lựa chọn tối ưu nhất.

 

Nhu cầu vệ sinh

 

Hiện nay, máy quét rác công nghiệp có rất nhiều loại khác nhau, phổ biến nhất là có 2 loại gồm: máy quét rác đẩy tay và máy quét rác ngồi lái. Nếu nhà xưởng cần làm sạch bụi bẩn thông thường, diện tích nhà xưởng không lớn lắm thì máy quét rác đẩy tay là lựa chọn hợp lý. Còn với các nhà xưởng diện tích lớn, bụi bẩn nhiều thành phần khác nhau thì máy quét rác ngồi lái sẽ là thiết bị được chọn.

 

MAY QUET RAC DAY TAY

 

Máy quét rác đẩy tay

 

MAY QUET RAC NGOI LAI

 

Máy quét rác ngồi lái

 

Các loại máy quét rác ngồi lái dùng trong nhà xưởng do Pacific-vietnam cung cấp

 

Thông thường, các nhà xưởng có diện tích lớn, không gian rộng rãi sử dụng máy quét rác ngồi lái sẽ đạt được hiệu quả làm sạch tối đa.

 

Máy quét rác ngồi lái Aquatech AT 1950: Được sản xuất bởi thương hiệu Aquatech và Pacific-Vietnam nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Thích hợp dọn dẹp vệ sinh khu vực diện tích lớn, thời gian làm việc lâu với năng suất làm việc cao. Ứng dụng cho vệ sinh công nghiệp, vệ sinh sàn nhà máy, vệ sinh sân bay, trường học, vệ sinh bệnh viện hay công ty vệ sinh môi trường công nghiệp.

 

Xem chi tiết thông số kỹ thuật Aquatech AT 1950

 

 

Máy quét rác ngồi lái Aquatech ATANK5: Thiết bị có thể hoạt động ở cường độ cao, thời gian làm việc lâu, có thể sử dụng ở môi trường khô và ướt, máy được trang bị hệ thống phun nước, không phát sinh bụi khi làm việc. Ứng dụng cho vệ sinh công nghiệp, vệ sinh sàn nhà máy, vệ sinh sân bay, trường học, vệ sinh bệnh viện hay công ty vệ sinh môi trường công nghiệp.

 

Xem chi tiết thông số kỹ thuật Aquatech ATANK5

 

 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH DƯƠNG

SHOWROOM: 655/17-19, Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hoà, Q.Bình Tân, TP.HCM

TEL: 028 2261 4444 - 028 6685 8885 - FAX: 028 6269 7262

EMAIL: info@pacific-vietnam.com

WEB: www.pacific-vietnam.com | www.mayhutbuitrungtam.com | www.mayhutbuicongnghiepdelfin.com

Thái Bình Dương - Máy hút bụi, máy lau nhà

Địa chỉ: 655/17-19 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 028.2261.4444 - 0868.788.788 - 0917.84.38.38

Email: info@pacific-vietnam.com

Website: pacific-vietnam.com

2018 Copyright © công ty thái bình dương . All rights reserved.