Chuyên mục: Tin tức

Chuyên mục: Quảng cáo

MÁY CHÀ SÀN NHÀ XƯỞNG Ở BÌNH DƯƠNG

MÁY CHÀ SÀN NHÀ XƯỞNG Ở BÌNH DƯƠNG

Khái quát về Tỉnh Bình Dương!

Bình Dương là tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ Việt Nam. Tỉnh lỵ của Bình Dương hiện nay là thành phố Thủ Dầu Một, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 30 km theo đường Quốc lộ 13.

Bình Dương là vùng đất chiến trường năm xưa với những địa danh đã đi vào lịch sử như Phú Lợi, Bàu Bàng, Bến Súc, Lai Khê, Nhà Đỏ và đặc biệt là chiến khu Đ với trung tâm là huyện Tân Uyên, vùng Tam giác sắt trong đó có ba làng An. Ngoài ra còn có khu du lịch Đại Nam là khu du lịch lớn nhất Đông Nam Á.

Bình Dương có khoảng 28 khu công nghiệp đang hoạt động, trong đó nhiều khu công nghiệp đã cho thuê gần hết diện tích như Sóng Thần I, Sóng Thần II, Đồng An, Nam Tân Uyên, Tân Đông Hiệp A, Việt Hương, VSIP - Việt Nam Singapore, Mỹ Phước 1, 2, 3, 4 và 5. Các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh đã thu hút 938 dự án đầu tư, trong đó có 613 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn 3,483 triệu USD và 225 dự án đầu tư trong nước có số vốn 2.656 tỷ đồng. Nhằm tăng sự thu hút đầu tư, địa phương này đang tập trung hoàn thiện cơ sở hạ tầng kỹ thuật, đẩy nhanh tiến độ thi công các khu công nghiệp mới để phát triển công nghiệp ra các huyện phía bắc của tỉnh.

Tỉnh Bình Dương là trung tâm chính trị và cũng là trung tâm của các khu công nghiệp sản sinh từ rất lâu đời. Các khu công nghiệp ở Tỉnh Bình Dương ngày càng mở rộng và phát triển, đồng thời về vấn đề vệ sinh, san toàn cho nhà máy, nhà xưởng, kho bãi là một vấn đề cần quan tâm.

máy lau sàn biệt thự

Hiện nay, Cty Thái Bình Dương đang cung cấp các dạng máy làm sạch công nghiệp nhằm mục đích làm sạch bề mặt, bụi, ... ở các nhà máy, xí nghiệm như: Máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi công suất lớn, máy hút bụi dùng cho phòng sạch, máy hút bụi chống cháy nổ, máy chà sàn liên hợp ngồi láimáy lau sàn công nghiệp, may lau san cong nghiep, máy quét rác, máy phun rửa,... Ngoài máy móc làm sạch công nghiệp, Cty Thái Bình Dương chúng tôi còn cung cấp các dụng cụ, thiết bị vệ sinh cơ bản như: xe đẩy lau nhà, cây lau nhà, cây đẩy bụi, thanh gạt kính, xe troyley, thùng rác công nghiệp, ... Phù hợp cho cả nhà hàng, khách sạn, các trung tâm thương mại hay trường học,..
Ở đây, chúng tôi muốn đề cập đến dòng máy lau sàn công nghiệp. Máy lau sàn công nghiệp hiện nay trên thị trường rất phong phú và đa dạng về chủng loại, nhãn hiệu, xuất xứ,...Nhưng để đảm bảo về vấn đề mua bán, bảo dưỡng, khả năng của từng công ty cung cấp lại là một vấn đề. Không phải công ty nào cũng đầy đủ các yếu tố như trên.

may cha san lien hopmáy lau sàn ngồi láimay lau san ngoi lai

Hiện nay, Thái Bình Dương đáng cung cấp các dòng máy lau sàn công nghiệp, máy lau sàn nhà xưởng các dạng từ máy lau sàn dùng cho biệt thự, cao ốc, văn phòng, siêu thị nhỏ, cho đến các dòng máy lau sàn công nghiệp loại lớn như máy lau sàn 2 mâm chà, máy lau sàn ngồi lái công nghiệp.

Sản phẩm máy lau sàn công nghiệp chúng tôi cung cấp luôn đem đến sự hài lòng và đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Chúng tôi có rất nhiều dòng máy lau sàn công nghiệp. Và đặc biệt là luôn luôn có sẵn hàng trong kho của chúng tôi để phục vụ.

may cha san ngoi lai

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp làm sạch mới, tiết kiệm thời gian và nhân công. Việc lựa chọn một máy lau sàn công nghiệpmáy lau sàn nhà xưởng phù hợp với diện tích và nhu cầu, hàng chính hãng, giá tốt và dịch vụ hậu mãi về sau ổn định. Thái Bình Dương là nơi bạn có thể gửi gắm niềm tin. Chúng tôi rất vui khi quý khách có thể đến và tham quan hệ thống trưng bày máy và thử máy của chúng tôi tại 655/17-19 Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hoà, Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh. Hoặc liên hệ qua đường dây nóng: 0868 788 788  yes

Chúng tôi rất vui lòng được phục vụ!

 

CÔNG TY TNHH TM DV TVXD THÁI BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: 39/10 đường Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kì, Quận Tân Phú

Showroom: 655/19 Lê Trọng tấn, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

Hotline : 0868 788 788 - Fax: 08 6269 7262

Email: info@pacific-vietnam.com

CHUYÊN NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP

Máy chà sàn -  Máy hút bụi công nghiệp - Máy phun áp lực Máy chà sàn liên hợp - Máy chà sàn công nghiệp ngồi lái - Dụng cụ vệ sinh công nghiệp

 

Thái Bình Dương - Máy hút bụi, máy lau nhà

Địa chỉ: 655/17-19 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 028.2261.4444 - 0868.788.788 - 0917.84.38.38

Email: info@pacific-vietnam.com

Website: pacific-vietnam.com

2018 Copyright © công ty thái bình dương . All rights reserved.