Chuyên mục: Tin tức

Chuyên mục: Quảng cáo

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP DELFIN - XỬ LÝ BỤI TRONG CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG XỬ LÝ BỀ MẶT

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP DELFIN - XỬ LÝ BỤI TRONG CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG XỬ LÝ BỀ MẶT

Qúa trình đô thị hoá ngày càng diễn ra mạnh mẽ, cùng với nó là việc các toà nhà, các khu đô thị, khu  công nghiệp mọc lên ngày một nhiều hơn. Việc xây dựng các công trình này đã làm gia tăng một lượng đáng kể bụi mịn thải ra môi  trường. Bụi được phát sinh từ các hoạt động xây dựng công trình như đào, xúc, trộn ximăng, hoạt động xử lý bề mặt sàn betông, gạch, gỗ.  Lượng bụi này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của công nhân làm việc tại công trường và phát tán gây ô nhiễm môi trường xung quanh. Và giải pháp tối ưu để xử lý tình trạng trên là sử dụng máy hút bụi công nghiệp, máy sẽ giúp tối ưu cho việc loại bỏ bụi và ngăn ngừa bụi phát tán ra môi trường.

 

Đặc điểm các các loại bụi trong các hoạt động xây dựng công trình và xử lý bề mặt là bụi mịn như bụi xi măng, bụi gỗ, bụi bêtông. Nên việc sử dụng các dòng máy hút bụi bụi thông thường để xử lý là không hiệu quả và gây lãng phí. Giải pháp tối ưu nhất để giải quyết các loại bụi mịn độc hại này là sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp chuyên dụng của thương hiệu Delfin – Italy và Công ty TNHH Thái Bình Dương (Pacific-vietnam) là đơn vị được Delfin uỷ quyền phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

 

 

Tại sao máy hút bụi công nghiệp Delfin được chúng tôi đề xuất dùng để xử lý bụi trong các công trình xây dựng và hoạt động xử lý bề mặt? Việc lựa chọn đó đựa trên những tiêu chí mà các loại máy này đều đáp ứng một cách hoàn hảo là:

 

- Bộ lọc Hepa – Cấp lọc H14: Có thể hút bụi với kích thước 0.18 micron với hiệu quả lên đến 99.995%

 

- Hệ thống tự làm sạch bộ lọc

 

- Thứng chứa an toàn cho những loại bụi độc hại (Thùng chứa rời hoặc thùng chứa dạng túi Longopac)

 

- Nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển.

 

Các dòng máy hút bụi công nghiệp Delfin dùng xử lý bụi trong các công trình xây dựng, hoạt động xử lý bề mặt do Pacific-vietnam phân phối gồm có:

 

- Máy hút bụi công nghiệp Delfin 202 DS: Máy hút bụi công nghiệp sử dụng 2 motor với kết cấu nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, bộ lọc với tiết diện lớn cùng với hệ thống làm sạch bộ lọc Dustop và thùng chứa rời.

 

 

- Máy hút bụi công nghiệp Delfin 202 DS Longopac: Máy hút bụi công nghiệp sử dụng 2 motor với kết cấu nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, bộ lọc với tiết diện lớn cùng với hệ thống làm sạch bộ lọc Dustop và thùng chứa dạng túi Longopac.

- Máy hút bụi công nghiệp Delfin DM3 EL: Máy hút bụi công nghiệp 3 motor với kết cấu nhỏ gọn, có thể dễ dàng di chuyển, bộ lọc tiết diện lớn và thùng chứa rời.

 

 

- Máy hút bụi công nghiệp Delfin DM3 Longopac: Máy hút bụi công nghiệp 3 motor với kết cấu nhỏ gọn, có thể dễ dàng di chuyển, bộ lọc tiết diện lớn và thùng chứa dạng túi Longopac.

- Máy hút bụi công nghiệp Delfin DG70 EXP: Máy hút bụi công nghiệp sử dụng động cơ ba pha có công suất lớn, bộ lọc tiết diện lớn, tích hợp hệ thống làm sạch tự động.

 

 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH DƯƠNG

SHOWROOM: 655/17-19, Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hoà, Q.Bình Tân, TP.HCM

TEL: 028 2261 4444 - 028 6685 8885 - FAX: 028 6269 7262

EMAIL: info@pacific-vietnam.com

WEB: www.pacific-vietnam.com | www.mayhutbuitrungtam.com | www.mayhutbuicongnghiepdelfin.com

 

Thái Bình Dương - Máy hút bụi, máy lau nhà

Địa chỉ: 655/17-19 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 028.2261.4444 - 0868.788.788 - 0917.84.38.38

Email: info@pacific-vietnam.com

Website: pacific-vietnam.com

2018 Copyright © công ty thái bình dương . All rights reserved.