Chuyên mục: Tin tức

Chuyên mục: Quảng cáo

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP DÙNG CHO NHÀ XƯỞNG, NHÀ MÁY CÔNG NGHIỆP

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP DÙNG CHO NHÀ XƯỞNG, NHÀ MÁY CÔNG NGHIỆP

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP CÔNG SUẤT LỚN | MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP 3 PHA DÙNG TRONG NHÀ MÁY, XÍ NGHIỆP, KHO BÃI CÔNG NGHIỆP

Ngày nay, với sự phát triển của các ngành công nghiệp, các khu công nghiệp, khu chế xuất được thành lập ngày càng nhiều ở khắp Việt Nam. Đi đôi với vấn đề tạo ra sản phẩm, công ăn việc làm cho người lao động. Thì vấn đề môi trường bụi bẩn ở các nhà máy, nhà xưởng,... ngày càng được quan tâm hơn về vấn đề ô nhiễm bụi của nó.

No alt text provided for this image

 

Hiện nay, các dòng máy hút bụi công nghiệp ngày càng được phát triển và ứng dụng với nhiều mục đích, lĩnh vực khác nhau. Nhưng cốt lõi vẫn là sử lý vấn đề bụi công nghiệp.

Máy hút bụi công nghiệp do công ty Thái Bình Dương cung cấp là các dòng máy từ dạng phổ thông, đến dạng đặc biệt theo ngành nghề khác nhau. Máy hút bụi công nghiệp gián đoạn, máy hút bụi công nghiệp liên tục, máy hút bụi chống cháy nổ, máy hút bụi dùng khí nén, máy hút bụi phòng sạch, máy hút bụi chống nhiễm điện,.... Có rất nhiều dòng máy hút bụi công nghiệp trên thực tế.

Vấn đề là chúng ta nên áp dụng máy hút bụi công nghiệp nào cho ngành nghề cụ thể từ mức đầu tư tới ứng dụng hiệu quả của nó. Thực tế, vấn đề này rất đơn giản, nhưng không phải ai cũng hiểu và ứng dụng được.

No alt text provided for this image

 

Trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp máy hút bụi công nghiệp, nhưng họ thật sự không hiểu khách hàng mình cần là dòng nào, ứng dụng ra sao, thực tế vào hoạt động sẽ như thế nào?

Vì thế, Công Ty Thái Bình Dương luôn cố gắng tìn hiểu,cùng sự tư vấn từ các hãng máy hút bụi công nghiệp từ ý, mỹ, đức như Delfin, Grammy, Masterclean, Pullman,... để tìm ra sản phẩm thật sự cần thiết cho khách hàng của mình.

Nếu bạn đang tìm một dòng máy hút bụi công nghiệp cho nhà máy, nhà xưởng, công ty của mình, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất và hiệu quả nhất với mục đích sử dụng nó mang lại.

 

 

Thái Bình Dương - Máy hút bụi, máy lau nhà

Địa chỉ: 655/17-19 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 028.2261.4444 - 0868.788.788 - 0917.84.38.38

Email: info@pacific-vietnam.com

Website: pacific-vietnam.com

2018 Copyright © công ty thái bình dương . All rights reserved.