Chuyên mục: Tin tức

Chuyên mục: Quảng cáo

MÁY LÀM SẠCH │MÁY LAU SÀN CÔNG NGHIỆP│MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP CHO NHÀ XƯỞNG

MÁY LÀM SẠCH │MÁY LAU SÀN CÔNG NGHIỆP│MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP CHO NHÀ XƯỞNG

Doanh nghiệp của bạn sở hữu một nhà xưởng lớn, nhiều công nhân, và mọi thứ trở nên bẩn hơn đặc biệt là sàn nhà và các line sản xuất. Nhân viên lười vệ sinh bảo trì thủ công, làm cho Doanh nghiệp của bạn trông thật tệ,… Kéo tinh thần của nhân lực công ty đi xuống.

Vậy hãy lập ra một biệt đội vệ sinh, với đội ngũ Máy móc làm sạch làm việc không biết mệt mỏi, thay cho “ biển người “ mà không có hiệu quả. 

 

>>> Xem thêm Trợ thủ đắc lực trong việc vệ sinh Sàn -  Máy lau sàn liên hợp

>>>  Xem thêm Tại sao nên chọn Máy hút bụi công nghiệp Delfin cho ngành công nghiệp của bạn

 

THÁI BÌNH DƯƠNG nhập khẩu và cung cấp độc quyền, có thể không nổi tiếng, nhưng CHẤT LƯỢNG từ sản phẩm mang lại là điều mà chúng tôi luôn đặt trên hàng đầu. Tuyển chọn những sản phẩm tốt nhất để đưa ra thị trường. Đáp ứng tất nhu cầu vệ sinh sàn ở những diện tích rộng lớn nhất, hay chỉ là những nơi nhỏ nhưng nhà ở, hay văn phòng,….

>>> Xem về Nguyên lí hoạt động của Máy lau sàn liên hợp

Ngoài cung cấp Máy chà sàn công nghiệp, Thái Bình Dương còn định hình và cung cấp Máy hút bụi công nghiệp các loại chuyên dụng, không chỉ có tác dụng hút bụi vệ sinh, mà còn hỗ trợ rất nhiều cho công việc sản xuất, tái chế, và bảo trì.

Đặc biệt tất cả LINH KIỆN PHỤ KIỆN THAY THẾ của những Máy mà chúng tôi cung cấp, luôn luôn có sẵn cho công tác thay thế bảo trì, hay sử dụng dịch vụ sữa chữa tận nơi ở đơn vị chúng tôi. Chúng tôi liệt kê một số mặt hàng phụ tùng phụ kiện có thể quý khách đang cần nhưng không biết tìm ở đâu:

 

  • Đối với Máy hút bụi công nghiệp: Ống nhúng hút bụi phi 40 đến phi200, Co nối ống hút bụi, chổi tròn hút bụi, bàn hút bụi, bàn hút nước, ống nối dày Inox, Ống nối bằng thép, Motor hút bụi công nghiệp Ametek, Họng hút, Ống xã nước cho Máy hút bụi hút nước, Tất cả các loại phụ kiện Máy hút bụi công nghiệp Delfin, …..

 

  • Đối với Máy chà sàn, Máy lau sàn liên hợp: Bàn chải chà sàn, Pad chà – đánh bóng sàn, Mâm gắn Pad chà sàn, Tạ gia lực máy chà đơn, Motor chà sàn chính hãng,  Ống hút nước bẩn, Ống xã nước bẩn, Bàn hút nước cho từng loại Máy lớn nhỏ, Môi cao su hút nước, Motor chà sàn AC và DC, Motor hút AC và DC, Van nước điện tử, Bo mạch cho Máy mà chúng tôi cung cấp, Bình Acquy 2K, Bình Acquy Trojan,

 

Thái Bình Dương vận chuyển hàng toàn quốc, bảo hành máy móc tận nơi. Vận chuyển miễn phí đối với các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu, Bình Phước…. Các khu công nghiệp lân cận như KCN Tân Bình, KCN Tân Tạo, KCN Sóng Thần, KCN VISIP 1 2, KCN Mỹ Phước, KCN Amata, KCN Hạnh Phúc,

 

Thái Bình Dương - Máy hút bụi, máy lau nhà

Địa chỉ: 655/17-19 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 028.2261.4444 - 0868.788.788 - 0917.84.38.38

Email: info@pacific-vietnam.com

Website: pacific-vietnam.com

2018 Copyright © công ty thái bình dương . All rights reserved.