Chuyên mục: Tin tức

Chuyên mục: Quảng cáo

PHƯƠNG ÁN VỆ SINH NHÀ XƯỞNG VỚI MÁY LAU SÀN CÔNG NGHIỆP

PHƯƠNG ÁN VỆ SINH NHÀ XƯỞNG VỚI MÁY LAU SÀN CÔNG NGHIỆP

NGÀY NAY, PHƯƠNG ÁN TỐI ƯU CHO CÔNG VIỆC VỆ SINH NHÀ XƯỞNG LÀ DÙNG CÁC DÒNG MÁY LÀM SẠCH CÔNG NGHIỆP NHƯ: MÁY LAU SÀN NHÀ CÔNG NGHIỆP, MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP, MÁY XỊT RỬA SÀN CÔNG NGHIỆP, MÁY QUÉT  RÁC SÀN CÔNG NGHIỆP,...

Với ứng dụng của máy lau sàn công nghiệp trong thời gian qua, nhằm tối ưu công việc làm sạch, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhân công và thời gian. Máy chà sàn hay máy lau sàn luôn là giải pháp tiên phong trong công việc làm sạch sàn nhà xưởng, nhà máy, nhà kho, cao ốc,bệnh viện, sân bay,.. một cách tối ưu nhất.

 

máy lau sàn nhà xưởng

 

Tại sao lại phải trang bị máy lau sàn công nghiệp?

Mục đích của máy lau sàn công nghiệp là tăng khả năng làm sạch mà công sức côn người không thể làm được,nâng cao nâng xuất làm việc, tốn ít chi phí nhân công, giảm thời gian làm việc , tiết kiệm nhiều chi phí khác. Máy lau sàn công nghiệp có thể làm sạch bề mặt các dạng sàn phong phú như sàn sơn epoxy, sàn xi măng xica, sàn gạch mem, sàn gạch tàu, sàn nhựa,....Nói chung, máy lau sàn công nghiệp hiện nay đang là sự đầu tư lâu dài và hiệu quả, trong công việc làm sạch nhà xưởng, nhà máy,... hiện nay.

 

máy chà sàn nhà xưởng

 

Nên chọn máy lau sàn công nghiệp như thế nào?

Chúng ta cần xem xét vấn đề là dòng máy lau sàn / máy chà sàn nào phù hợp cho nhà máy của mình. quan trọng ở đây là phải xem tổng diện tích, bề mặt sàn dạng gì và kinh phí đầu tư.

Các dòng máy lau sàn công nghiệp rất phong phú, nhiều chủng loại, nhưng chất lượng thì hoàn toàn khác nhau. Máy lau sàn công nghiệp được thiết kế chắc chắn, trang bị các bộ phận của các hãng về máy làm sạch uy tín, chất liệu làm và công năng sẽ là sự lọn chọn hoàn hảo cho bạn.

Hiện nay, Công Ty Thái Bình Dương cung cấp các dòng máy lau sàn công nghiệp nhừ Grammy, Pullman, Masterclean, Aquatech,... là các dòng máy mà hiện nay được cho là phù hợp nhất cả về chi phí và chất lượng. Với phương châm, chất lượng sản phầm và dịch vụ sau bán hàng là quan trọng, Thái Bình Dương luôn mang đến cho khách hàng lòng tin tường nhất với chúng tôi.

 

Thái Bình Dương - Máy hút bụi, máy lau nhà

Địa chỉ: 655/17-19 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 028.2261.4444 - 0868.788.788 - 0917.84.38.38

Email: info@pacific-vietnam.com

Website: pacific-vietnam.com

2018 Copyright © công ty thái bình dương . All rights reserved.