Chuyên mục: Tin tức

Chuyên mục: Quảng cáo

QUY TRÌNH BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG MÁY CHÀ SÀN CÔNG NGHIỆP

QUY TRÌNH BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG MÁY CHÀ SÀN CÔNG NGHIỆP

Máy chà sàn nhà công nghiệp được sử dụng với mục đích vệ sinh sàn nhà xưởng, vệ sinh nhà máy sản xuất, vệ sinh bệnh viện, trường học, sân bay, trung tâm thương mại, siêu thị,…Qua thời gian sử dụng máy lau sàn công nghiệp cũng cần được bảo trì, bảo dưỡng để giúp động cơ hoạt động bền bì, tuổi thọ được kéo dài. Trên thực tế người tiêu dùng vẫn chưa quan tâm đến vấn đề này vì cứ sử dụng máy mà không vệ sinh máy sau thời gian sử dụng hoặc không vệ sinh chúng trong một thời gian dài dẫn đến khi máy gặp sự cố hư hỏng thường là những hư hỏng nặng khó khắc phục hoặc khắc phục được với chi phí rất cao. Vì vậy, việc bảo trì, bảo dưỡng máy lau sàn công nghiệp là rất quan trọng.

 

Vì sao nên sử dụng máy chà sàn nhà xưởng công nghiệp?

 

Máy lau sàn nhà xưởng công nghiệp mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng như: tiết kiệm thời gian làm việc, quá trình vệ sinh diễn ra nhanh chóng, thao tác đơn giản, tiết kiệm nhân công.

 

- Máy có thể sử dụng ở nhiều nơi có diện tích nhỏ, vừa và lớn. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp.

 

- Máy sử dụng được trên rất nhiều mặt sàn khác nhau như sàn xi măng, sàn bêtông, sàn epoxy, sàn gỗ,….

 

Vì sao phải cần bảo trì, bảo dưỡng máy chà sàn công nghiệp?

 

Máy chà sàn công nghiệp được hiểu đơn giản là thiết bị giúp con người vệ sinh sàn nhà, sàn bê tông, sàn xi măng, sàn epoxy, sàn gỗ đơn giản và hiệu quả cao.

 

- Nhưng một thiết bị công nghệ đơn giản hay phức tạp thì qua thời gian đều cần được bảo trì và bảo dưỡng. Chính vì vậy, vệ sinh máy chà sàn công nghiệp là một điều không thể thiếu khi sử dụng.

- Nếu không được vệ sinh bảo dưỡng thường xuyên thì các vấn đề có thể xảy ra là:

 

+ Ống hút và ống xả nước dơ bị nghẹt rác, bụi bẩn làm cho lực hút yếu hoặc không hút được, dẫn đến có thể hư hỏng hoặc là cháy motor hút.

 

+ Motor hút sau một thời gian hoạt động cũng bị bám bụi bẩn, rác ở các tầng cánh quạt, nếu không được vệ sinh bảo dưỡng định kỳ thì rất hư hỏng.

 

+ Lá cao su nếu hút trong môi trường dầu nhớt nhiều không được vệ sinh thì lá cao su (Môi cao su) thái hoá khiến cho thời gian sử dụng bị rút ngắn lại.

 

- Việc thường xuyên bảo dưỡng, bảo trì giúp chúng ta phát hiện ra một số “bệnh” của máy từ đó có biện pháp can thiệp kịp thời tránh trường hợp các thiết bị hư hỏng nặng dẫn đến chi phí sửa chữa sẽ cao hơn so với thông thường.

 

- Các bước vệ sinh máy chà sàn công nghiệp

 

Bộ phận chà : Cần tháo rời bàn chà ra khởi máy, kiểm tra bụi, rác bám bẩn là làm sạch chúng, nếu chất bám bẩn là đầu nhớt, mỡ thì cần phải làm sạch một cách triệt để. Kiểm tra motor chà xem có các vật như dây nylon, dây đai bám quanh trực motor chà thì phải gỡ bỏ.

 

Bộ phận hút : Nên vệ sinh ống hút nước dơ, ống xả nước dơ, thanh hút nước (bao gồm cả bộ lá cao su kèm theo).

 

+ Thùng chứa nước sạch và nước bẩn: Nên vệ sinh kỹ ở bộ phận này , không nên để nước qua đêm hoặc nhiều ngày bên trong thùng. Điều này sẽ khiến cho nước có mùi hôi, đóng rong rêu sẽ làm mất vệ sinh khi vệ sinh sàn.

 

Bộ phận bảng mạch điện tử điều khiển:  Cần được kiểm tra định kỳ, tránh để bụi bám bẩn dể gây cháy nổ và tránh để chuột cắn phá các dây điện sẽ gây chập chạm hư hỏng các bảng mạch điều kiển

 

- Bên cạnh vệ sinh các phụ kiện của máy bạn nên lau chùi máy để máy nhìn sạch hơn, không bám bẩn và nên sử dụng hóa chất dịu nhẹ để vệ sinh.

 

- Trong thời gian sử dụng máy chà sàn công nghiệp có vấn đề về kỹ thuật, bạn hãy liên hệ với Công Ty TNHH Thái Bình Dương (Pacific-vietnam) qua số Hotline: 0868 788 788 để được hướng dẫn chi tiết nhất.

 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH DƯƠNG

SHOWROOM: 655/17-19, Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hoà, Q.Bình Tân, TP.HCM

TEL: 028 2261 4444 - 0868 788 788 - 028 6685 8885 - FAX: 028 6269 7262

EMAIL: info@pacific-vietnam.com

WEB: www.pacific-vietnam.com | www.mayhutbuitrungtam.com | www.mayhutbuicongnghiepdelfin.com

Thái Bình Dương - Máy hút bụi, máy lau nhà

Địa chỉ: 655/17-19 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 028.2261.4444 - 0868.788.788 - 0917.84.38.38

Email: info@pacific-vietnam.com

Website: pacific-vietnam.com

2018 Copyright © công ty thái bình dương . All rights reserved.